Không có sản phẩm nào trong giỏ.
Tổng quan
Chính sách hoàn tiền và đổi trả của chúng tôi kéo dài 30 ngày. Nếu đã qua 30 ngày kể từ khi bạn mua hàng, chúng tôi không thể cung cấp cho bạn hoàn tiền hoặc đổi trả.
Để đủ điều kiện hoàn trả, sản phẩm của bạn phải chưa qua sử dụng và còn trong tình trạng như khi bạn nhận được. Sản phẩm cũng phải được đóng gói trong bao bì gốc.
Một số loại hàng hóa không được trả lại, bao gồm hàng hóa dễ hỏng như thực phẩm, hoa, báo chí hoặc tạp chí. Chúng tôi cũng không chấp nhận các sản phẩm là hàng cá nhân hoặc vệ sinh, các vật liệu nguy hiểm, hoặc chất lỏng hoặc khí dễ cháy.
Để hoàn tất việc trả lại, chúng tôi yêu cầu có biên lai hoặc bằng chứng mua hàng.
Hoàn tiền
Khi chúng tôi nhận được và kiểm tra hàng trả lại của bạn, chúng tôi sẽ gửi email để thông báo cho bạn rằng chúng tôi đã nhận được sản phẩm trả lại của bạn. Chúng tôi cũng sẽ thông báo cho bạn về việc chấp thuận hay từ chối hoàn tiền của bạn.
Nếu bạn được chấp thuận, khoản hoàn tiền của bạn sẽ được xử lý và tự động áp dụng vào thẻ tín dụng của bạn hoặc phương thức thanh toán ban đầu, trong một khoảng thời gian nhất định.
Hoàn tiền muộn hoặc thiếu
Nếu bạn chưa nhận được khoản hoàn tiền, trước tiên hãy kiểm tra lại tài khoản ngân hàng của bạn. Sau đó, liên hệ với công ty thẻ tín dụng của bạn, có thể mất một thời gian trước khi khoản hoàn tiền được chính thức đăng.
Tiếp theo, liên hệ với ngân hàng của bạn. Thường có một số thời gian xử lý trước khi khoản hoàn tiền được đăng. Nếu bạn đã làm tất cả những điều này và vẫn chưa nhận được khoản hoàn tiền, vui lòng liên hệ với chúng tôi tại {địa chỉ email}.
Các mặt hàng giảm giá
Chỉ các mặt hàng có giá bình thường mới có thể được hoàn tiền. Các mặt hàng giảm giá không thể được hoàn tiền.
Đổi hàng
Chúng tôi chỉ thay thế các mặt hàng nếu chúng bị lỗi hoặc hư hỏng. Nếu bạn cần đổi nó lấy cùng một mặt hàng, hãy gửi email cho chúng tôi tại {địa chỉ email} và gửi sản phẩm của bạn đến: {địa chỉ vật lý}.
Quà tặng
Nếu mặt hàng được đánh dấu là quà tặng khi mua và được gửi trực tiếp đến bạn, bạn sẽ nhận được tín dụng quà tặng cho giá trị của hàng trả lại. Khi mặt hàng trả lại được nhận, chứng nhận quà tặng sẽ được gửi cho bạn.
Nếu mặt hàng không được đánh dấu là quà tặng khi mua, hoặc người tặng quà đã gửi đơn hàng đến chính họ để tặng bạn sau, chúng tôi sẽ gửi khoản hoàn tiền cho người tặng quà và họ sẽ biết về việc trả lại của bạn.
Gửi hàng trả lại
Để trả lại sản phẩm của bạn, bạn nên gửi sản phẩm của mình đến: {địa chỉ vật lý}. Bạn sẽ phải chịu trách nhiệm trả chi phí vận chuyển cho việc trả lại hàng của mình. Chi phí vận chuyển không được hoàn lại. Nếu bạn nhận được khoản hoàn tiền, chi phí vận chuyển trả lại sẽ được trừ vào khoản hoàn tiền của bạn.
Tùy thuộc vào nơi bạn sống, thời gian mà sản phẩm được đổi có thể đến tay bạn có thể thay đổi.